Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 19h

HƠI THỞ CÓ MÙI HÔI CẢNH BÁO VẤN ĐỀ GÌ VỀ SỨC KHOẺ CỦA BẠN?

Lời khuyên từ chuyên gia - bác sĩ Nguyễn Thu Hà là hãy quan tâm hơn đến các dấu hiệu cơ thể, thông qua mùi hơi thở chúng ta phần nào đoán biết được sức khoẻ đang gặp vấn đề gì.

Hơi thở có mùi tanh của cá - vấn đề về thận:

Thận chịu trách nhiệm loại bỏ độc tố khỏi máu qua nước tiểu. Khi chất thải không còn được lọc ra khỏi cơ thể sẽ dẫn đến hơi thở có mùi tanh vì thận suy yếu ảnh hưởng hệ hô hấp.

Hơi thở hôi và có đốm trắng trên lưỡi - nhiễm nấm men:

Nấm men miệng Candida xảy ra khi có sự phát triển quá mức nấm men trong miệng, dấu hiệu hay gặp là đau nhức, nuốt khó và nứt khoé miệng.

Hơi thở có mùi trái cây - bệnh tiểu đường:

Khi bị tiểu đường cơ thể sẽ sản xuất không đủ insulin và gặp biến chứng nghiêm trọng gọi là ketoacidosia, làm cho cơ thể phải sử dụng axit béo để tạo năng lượng và sản phẩm phụ của quá trình này sẽ tạo ra mùi trái cây hoặc acetone (mùi sơn móng tay) cho hơi thở.

Hơi thở có mùi như sữa bị chua:

Triệu chứng khi cơ thể không dung nạp lactose nên protein sữa không được phân huỷ đúng cách sẽ tạo mùi chua, có thể kèm theo triệu chứng buồn nôn hoặc tiêu chảy.

Hơi thở có mùi như tã bẩn - viêm amidan:

Khi vi khuẩn và các mảnh vụn bị mắc kẹt trong amidan, chúng có thể tạo thành các viên sỏi trong kẽ răng, khiến vi khuẩn tích tụ, tạo ra mùi hôi khó chịu.

Đến với nha khoa Hà Thu, bạn sẽ được thăm khám tận tình, miễn phí bởi Bác sĩ Hà – với 30 năm kinh nghiệm & đội ngũ bác sĩ thành.Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả với phương pháp điều trị, thẩm mỹ tối ưu, tiết kiệm THỜI GIAN và CHI PHÍ, vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Nhật, Đức, Mỹ an toàn cho sức khoẻ với chi phí phải chăng. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch hẹn: 0938 793 398